• Trang chủ
  • Làm Đẹp
  • 15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020
1493 lượt xem

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020

Tóc tỉa layer là một trong những mẫu tóc khá thịnh hành khiến bạn trở nên trẻ trung xinh đẹp và năng động. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc tỉa layer đẹp ấn tượng được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc tỉa layer cho mặt tròn 

Tóc tỉa layer cho mặt tròn giúp che chắn khuyết điểm một cách hoàn hảo khiến gương mặt của bạn thêm thon gọn thanh thoát. Kiểu tóc này được cắt tỉa gọn gàng giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp  trẻ trung, năng động lại vừa không quá cầu kỳ cũng như không cần phải mất nhiều thời gian để chăm sóc.

Đối với các cô nàng tuổi mộng mơ này thì tóc tỉa layer cho mặt tròn nhẹ nhàng là thích hợp nhất đó nhé! Với dáng tóc đó, bạn sẽ có một ngoại hình dễ thương, xinh xắn, dịu dàng, đằm thắm khiến các chàng trai không thể làm ngơ.

 

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 1

 

2. Tóc tỉa layer ngắn

Tóc tỉa layer ngắn luôn mang lại cảm giác trẻ trung gọn gàng so với mái tóc dài truyền thống. Sở hữu kiểu tóc này khiến bạn thêm năng động phong cách với tạo kiểu cắt so le ngắn , các lọn tóc ôm trọn lấy gương mặt tạo cảm giác thanh thoát hút hồn cho gương mặt của bạn. Đây là giải pháp ăn gian tuổi tác vô cùng hoàn hảo mà mọi cô nàng nên biết để níu giữ tuổi thanh xuân ở lại.

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 3

3. Tóc tỉa layer dài 

Tóc tỉa layer dài giúp tạo nên vẻ đẹp cân đối hài hòa cho gương mặt tạo nên sức hút nổi bật cho gương mặt của bạn. Kiểu tóc này khiến gương mặt thêm thon gọn và bù đắp để trở nên đầy đặn và hài hòa hơn. 

Sở hữu kiểu tóc tỉa layer dài giúp che khuyết điểm gương mặt của bạn một cách hoàn hảo. Thêm chút màu nhuộm nổi bật bạn sẽ thêm cuốn hút và nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 4

4. Tóc tỉa layer nữ ngang vai 

Tóc tỉa layer nữ ngang vai sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và hấp dẫn. Kiểu tóc này với độ dài ngang vai vừa phải được cắt tỉa so le tạo kiểu uốn cụp hoặc xoăn sóng giúp ôm trọn lấy gương mặt tạo nên những đường nét hấp dẫn cho người sở hữu. Khi lựa chọn kiểu tóc tỉa layer ngang vai nếu muốn trở nên ấn tượng và phong cách hơn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp với làn da của bản thân mình. 

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 5

5. Tóc tỉa layer cho mặt vuông 

Tóc tỉa layer cho mặt vuông có khá nhiều kiểu bạn có thể lựa chọn và làm đẹp như tỉa layer thẳng, uốn hay xoăn sóng. Mỗi tạo kiểu đểu mang đến cho bạn vẻ đẹp riêng và chỉ cần biến tấu nhẹ nhàng phần đuôi tóc hay màu nhuộm là có mẫu tóc phù hợp. 

Tóc tỉa layer cho mặt vuông mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung duyên dáng. Kết hợp thêm các phần mái bồng bềnh sẽ cực kỳ phù hợp với gương mặt vuông và tôn thêm nét đẹp hài hòa cá tính. 

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 6

6. Tóc tỉa layer dài thẳng 

Tóc tỉa layer dài thẳng hiện đang là xu hướng vô cùng đặc biệt và được rất nhiều cô nàng yêu thích làm mới cho bản thân mình. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được nhiều người lựa chọn để thay đổi diện mạo bản thân thêm ấn tượng và thu hút. Kiểu tóc dài thẳng này kết hợp tỉa layer được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt cũng như mọi phong cách thời trang. 

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 7

7. Tóc tỉa layer Hàn Quốc 

Tóc tỉa layer Hàn Quốc  đang được rất nhiều cô nàng trẻ trung, năng động lựa chọn. Sở hữu kiểu tóc tỉa layer này sẽ khiến bạn trông thật thanh thoát và trẻ trung nhất hiện nay. Kiểu tóc này bạn có thể biến tấu đa dạng với các kiểu như ép thẳng, cụp đuôi hoặc xoăn đuôi để phù hợp với gương mặt. Nếu bạn là cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng kết hợp với thời trang hấp dẫn nhất sẽ tạo cho mình phong cách riêng.

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 8

8. Tóc tỉa layer Suzy 

Tóc tỉa layer Suzy là kiểu tóc ấn tượng đã tạo nên thương hiệu cho ngôi sao Hàn Quốc. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Sở hữu nhiều ưu điểm kiểu tóc này giúp bạn tôn lên nét nữ tính và quyến rũ nhất. Chẳng cần chăm sóc và tạo kiểu nhiều bạn vẫn thoải mái đi chơi, làm việc hoàn toàn có thể chải nhẹ và tự tin bước ra khỏi nhà.

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 9

9. Tóc tỉa layer ngang lưng 

Tóc tỉa layer ngang lưng vốn mang đến cho bạn nét đẹp trẻ trung năng động. Kiểu tóc này với độ dài vừa phải được tỉa ngang lưng so le kết hợp tạo kiểu uốn, xoăn sóng hoặc ép cụp giúp tạo nên sức hút về một cô nàng cá tính, năng động, sẵn sàng cho mọi thử thách, thay đổi của cuộc sống.

Nếu kết hợp cùng với mái thưa, thêm một chút sắc màu nhuộm cá tính nữa thì bạn trông thật sexy và cuốn hút. Có chàng trai nào không ngắm nhìn bạn trong phong cách thời trang tóc ấy.

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 10

10. Tóc tỉa layer uốn 

à chiều dài lý tưởng để bạn che khuyết điểm gương mặt và trẻ hóa bản thân một cách tốt nhất. Tóc ôm sát vào gương mặt giúp cho các cô nàng che lấp đi xương gò má, tạo nên sự thon gọn cần thiết.

Để tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tươi trẻ thì các cô nàng nên thêm chút tông màu nhuộm bắt mắt như màu nâu đồng, màu nâu vàng ánh khói… đảm bảo trước đám đông, bạn sẽ rất nổi bật.

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 11

11. Tóc tỉa layer mái thưa 

Tóc tỉa layer mái thưa giúp bạn  có vẻ ngoài thêm ngọt ngào và đáng yêu ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Mái tóc này bạn có thể biến hóa đa dạng tạo nên vẻ đẹp yêu kiều nữ tính khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải đắm đuối theo đuổi. 

Để thêm ấn tượng đổi mới bạn có thể kết hợp các màu nhuộm phù hợp như nâu tây, nâu vàng hay highlight để thêm ấn tượng. 

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 12

12. Tóc tỉa layer uốn chữ C 

Tóc tỉa layer uốn chữ C trở thành trào lưu trong đông đảo giới trẻ. Kiểu tóc này được nhiều ngôi sao Hàn đua nhau lăng xê tạo cơn sốt một thời. Kiểu tóc này được cắt ngắn ngang lưng được cắt tỉa gọn gàng uốn cụp chữ C giúp che đi khuyết điểm  gương mặt một cách khéo léo. Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt và có sức hút lạ lùng. Bạn hãy chọn lựa cho mình một kiểu dáng hợp lý nhất để thực sự tỏa sáng nhé!

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 13

13. Tóc tỉa layer uốn sóng nước 

Tóc tỉa layer uốn sóng nước mang đến cho bạn nét đẹp nhẹ nhàng thanh thoát cho mái tóc. Điểm nhấn của mái tóc đó chính là được cắt tỉa gọn gàng phần đuôi tóc được uốn sóng nước bồng bềnh mang đến diện mạo trẻ trung cuốn hút. 

Kết hợp thêm mái thưa sẽ giúp bạn ăn gian tuổi một cách hoàn hảo. Để thêm ấn tượng nổi bật hãy tô điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm thời trang. 

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 14

14. Tóc tỉa layer uốn xoăn nhẹ 

Tóc tỉa layer uốn xoăn nhẹ vốn giữ trong mình nét thời thượng đẳng cấp và phong cách phương tây. Kiểu tóc này được tỉa layer so le và phần đuôi uốn xoăn nhẹ tạo cảm giác bồng bềnh quyến rũ. Thêm chút màu nhuộm ấn tượng khiến bạn thêm cá tính và sành điệu hơn rất nhiều. 

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 15

15. Tóc tỉa layer xoăn sóng

Tóc layer xoăn sóng mang đến cho bạn nét đẹp mới lạ ấn tượng mà không kém phần cá tính. Những cô nàng sở hữu mái tóc này sẽ cực kỳ thu hút đối phương với tạo kiểu ấn tượng cũng như màu nhuộm hợp thời trang. Với tạo kiểu xoăn sóng đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính kiểu tóc này khiến bao chàng trai mê đắm. Mang trong mình nét giản dị mà không kém phần tinh tế. Nếu muốn trở nên nổi bật hơn thì bạn nên cho thêm một chút tông màu sáng lên tóc như màu nâu vàng, màu nâu cam, màu nâu khói…

15 kiểu tóc tỉa layer đẹp trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 - 16

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc tỉa layer đẹp ấn tượng trẻ trung nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc tỉa layer phù hợp. 

 

 

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/15-kieu-toc-tia-layer-dep-tre-trung-duoc-yeu-thich-nhat-nam-202...